บันทึกอนุทินครั้งที่16

Posted วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 by kanyarat tuithaingsat
บันทึกอนุทินครั้งที่16

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน 2557

วิชาการอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ

อาจารย์ประจำวิชา  อาจารย์ตฤณ  แจ่มถิน



วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนการสอนรายวิชานี้ 

อาจารย์ให้พวกเราเขียนข้อดี ข้อเสีย  แนวการสอน และสิ่งที่อยากให้อาจารย์ปรับปรุง

แล้วอาจารย์ก็ได้ทบทวนบทเรียนหลักๆที่จะออกข้อสอบ(แต่อาจารย์ไม่ได้บอกข้อสอบนะ)

สิ่งที่หนูอยากจะบอกอาจารย์ ว่าอาจารย์เป็นอาจารย์ท่านแรกที่ตั้งแต่หนูก้าวเข้ามาในรั้วจันทรเกษม

หนูสำผัสได้ว่าอาจารย์คืออาจารย์จริงๆ เพราะ อาจารย์คอยรับฟังปัญหาของพวกหนูตลอด ไม่ว่าจะทุกข์

หรือจะสุข  อาจารย์จะคอยแนะนำพวกเราเสมอ  อาจารย์เหมื่อนอาจารย์ประถมของหนูท่านหนึ่ง อาจารย์

เหมื่อนท่านมาก ไม่ถือตัว พูดจานุ่มนวล เป็นกันเอง คอยให้คำปรึกษาและแนะนำในเรื่องที่พวกหนูไม่รู้

สอนหนังสือเข้าใจ  บรรยากาศในห้องเรียน สนุกสนาน มีมุกเด็ดๆ หรือคำพูดวัยรุ่นเล่นกับพวกหนูตลอด

ดีใจที่ได้เจออาจารย์เบียร์เพราะอาจารย์สอนรู้เรื่องสุดแระ(ความคิดหนู) สุดท้ายนี้คือสิ่งที่อยากให้

อาจารย์รักษาไว้ คือรอยยิ้ม ที่มีให้นักศึกษาตลอดมา  เตรียมการสอนได้ดีเพราะพวกหนูสังเกตุได้ว่าทุกๆ

ชีทที่อาจารย์แจกให้ตั้งใจดีเสมอ  ขอบคุณที่ให้เทคนิคเล็กๆน้อยๆ เกร็ดความรู้ในรายวิชา ค่ะ

หนูคงจำลักษณะของเด็กพิเศษที่ทุกอย่าง เพราะนึกภาพที่อาจารย์แสดงให้ดู55 ขอบคุณค่ะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น